Header Ads

test

VICTOR CREAM - MÓN QUÀ SỨC KHOẺ DÀNH CHO CẢ GIA ĐÌNH



victor-cream-01

Phòng chống bệnh tật từ các loại côn trùng và muỗi
Bên cạnh muỗi, các loại côn trùng khác cũng đặc biệt nguy hiểm đối với sức khỏe con người như kiến ba khoang, bọ, ve cắn, ruồi... Nếu không may bị các loại côn tùng này cắn mà chúng ta gãi, phát tán nọc độc, có thể dẫn tới bỏng da, viêm da, loét da... hoặc những viêm nhiễm tổn hại tới sức khỏe.
Để phòng tránh những hiểm họa bệnh tật từ muỗi nói riêng và các loại côn trùng khác nói chung, thì kem chống côn trùng Victor Cream sẽ là lựa chọn khá hữu ích.
víctor-cream-08



víctor-cream-07

Tại sao kem chống côn trùng Victor Cream lại hữu ích đối với sức khỏe của cả gia đình?
Kem chống côn trùng Victor Cream có nhiều công dụng hữu ích đối với tất cả các thành viên trong gia đình.

víctor-cream-06
Kem chống côn trùng Victor Cream phù hợp với những đối tượng sử dụng nào?
- Đối với các gia đình ở tại khu vực gần sông hồ, ẩm thấp, nhà nào có vườn tược... côn trùng và muỗi nhiều. Hoặc bất cứ gia đình nào cần phòng tránh và bảo vệ sức khỏe.
- Những người hay phải đến những khu vực nhiều sông, hồ hay rừng núi, nhiều muỗi, ruồi, vắt, côn trùng lạ...  
- Đối với các bé đi học, thường bị lây chấy, sử dụng kem Victor Cream sẽ có hiệu quả rõ rệt sau 1 - 2 lần sử dụng.
- Những người ưa thích du lịch mạo hiểm tại những nơi xa xôi, hẻo lánh, những anh chị em là dân phượt... hay cả những gia đình có con nhỏ, đang có kế hoạch đi chơi xa đều cần dùng đến em kem chống côn trùng Victor Cream này.
víctor-cream-06
Kem chống côn trùng Victor Cream hiệu quả đã được kiểm chứng như thế nào?
Đã có nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi rất tốt với nhiều trường hợp các em nhỏ và cả người lớn bị côn trùng lạ cắn, đốt gây nên đau rát và sưng to. Tuy nhiên, sau đó 15 phút - 20 phút thì đã dịu hẳn da và không  còn cảm giác bị đau nhức.
Kem chống côn trùng Victor Cream này có đáng để bạn chi tiền hay không?
Được biết  IR3535 - Đây là thành phần “key” của sản phẩm và đây cũng chính sự sự khác biệt của Kem chống côn trùng Victor Cream đối với các dòng sản phẩm khác.
Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về công dụng của IR 3535 trên google và đây là lý do để IR3535 được lựa chọn làm thành phần chính trong sản phẩm Victor Cream.
IR3535 là một axit amin tổng hợp làm rối loạn khứu giác của côn trùng, không mùi. Nồng độ 20% cung cấp bảo vệ da lên tới 8 giờ. Cực kỳ an toàn, không có độc tính hay tác dụng phụ.
IR3535 đã đạt hiệu quả an toàn tuyệt vời được đánh giá bới tổ chức y tế thế giới. Chỉ số kích ứng da nhẹ chỉ xuất hiện ở động vật, chưa ghi nhận trường hợp nào ở người.
Đây là nguyên liệu được nhà sản xuất nhập khẩu với giá khá đắt đỏ, mà không phải thương hiệu nào cũng có đủ khả năng sử dụng thành phần này trong sản phẩm của mình. Do đó, bạn mới thấy có những sản phẩm chỉ vài chục nghìn, nhưng có thương hiệu lại lên tới hàng trăm nghìn.
Không có cảm giác nhờn dính. IR 3535 gần như không gây bất kỳ nguy hại nào cho con người và môi trường xung quanh.

víctor-cream-05

Đối với những sản phẩm chống muỗi và côn trùng có thành phần từ tinh dầu  trên thị trường khá nhiều. Sử dụng thành phần tinh dầu để chống côn trùng cũng là một cách rất hay, cũng có hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả chống côn trùng kéo dài rất ít thời gian, tinh dầu bay khỏi cơ thể là hết. Bên cạnh đó, với những loại tinh dầu có tính nóng sẽ dễ gây bỏng rát, viêm loét trên da nếu dùng nhiều.
Đây cũng là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn cGMP - ASEAN, đáp ứng nghiêm ngặt những yêu cầu về quy trình sản xuất, công nghệ, chất lượng của nguyên liệu.

Không có nhận xét nào