Header Ads

test

Hoa hậu Hương Giang sánh ngang cùng CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo trong top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019

ạp chí Forbes Việt Nam mới đây đã chính thức công bố danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019. 50 cái tên được công bố là 50 gương mặt phụ nữ nổi bật trong các lĩnh vực chính trị, kinh doanh, khoa học giáo dục, hoạt động xã hội, truyền thông, nghệ thuật, sáng tạo và thể thao.
Trong đó, danh sách này đã ghi nhận sự góp mặt lần đầu tiên của Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 và H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018
Trước đó trong đêm Gala WeChoice 2018 được tổ chức ngày 5/1 vừa qua, Hương Giang cũng được xướng tên, trở thành 1 trong 10 Nhân vật truyền cảm hứng được khán giả bình chọn. Đồng thời, H’Hen Niê cũng lọt top 5 Đại sứ truyền cảm hứng do Hội đồng thẩm định bình chọn.
Hoa hậu Hương Giang sánh ngang cùng CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo trong top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 - Ảnh 1.
Danh sách 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn
Trong lần thứ 2 công bố danh sách này (lần trước đó vào năm 2017), kinh doanh vẫn là lĩnh vực tiếp tục có sự đóng góp của nhiều gương mặt nhất, với 20 nữ lãnh đạo hàng đầu. Đây cũng là đặc tính của thương hiệu Forbes vốn tập trung vào mảng kinh doanh và kinh tế. So với các danh sách trước, có 30% là gương mặt mới lần đầu tiên có mặt.
Trong lĩnh vực hoạt động xã hội, khoa học, giáo dục, năm nay Forbes Việt Nam tôn vinh những gương mặt có nhiều hoạt động hiệu quả vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người yếu thế trong xã hội, từ những người bệnh ung thư, người bị khiếm khuyết cơ thể hay cộng đồng LGBT, cũng như đem lại nhiều lựa chọn phong phú hơn cho đời sống tinh thần của người dân.
Hoa hậu Hương Giang sánh ngang cùng CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo trong top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019 - Ảnh 2.
Hoa hậu Hương Giang tự tin xuất hiện trên bìa tạp chí Forbes số mới nhất ngày 4/3/2019.
CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cũng có tên trong danh sách này. Trước đó, bà Phương Thảo là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng 50 người phụ nữ quyền lực nhất Việt Nam và top 50 người phụ nữ quyền lực nhất châu Á vào năm 2017, đều do Forbes bầu chọn.
Bà Phương Thảo từng là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới năm 2018 của Forbes, đứng ở vị trí thứ 44.
Chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang viết: "Không biết phải nói gì lúc này, em cảm thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này và quá bé nhỏ với thành tựu của các chị cùng trong top, những chủ tịch, những tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế xã hội văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn.
Em có lẽ là một trong những người trẻ nhất ở đây và có lẽ đã quá may mắn cho em khi được đứng ở đây chung với tất cả mọi người!
Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này, không chỉ được công nhận về việc em là một người phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam!
Cảm ơn Forbes Việt Nam! Thực sự trân trọng những ghi nhận của mọi người dành cho em!"
Lĩnh vực khoa học - giáo dục có các đại diện là các nhà nghiên cứu hàng đầu, với những kết quả nghiên cứu có tác động lớn lên đời sống.
Trong lĩnh vực truyền thông, sáng tạo, giải trí và thể thao, Forbes Việt Nam tôn vinh nhà báo điều tra, các nhà sản xuất phim, các vận động viên điền kinh và hoa hậu đem lại những giá trị và nguồn cảm hứng tích cực cho xã hội.
Xem  Thêm:

Không có nhận xét nào