Header Ads

test

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở KEM CHỐNG CÔN TRÙNG VICTOR CREAM?



Kemchống côn trùng, chống muỗi là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi, muỗi và nhiều loại côn trùng có thể mang tới nhiều căn bệnh nguy hiểm như Sốt xuất huyết, Zika, Viêm não Nhật Bản, Vàng da... Kem chống côn trùng Victor Cream là một trong những lựa chọn chất lượng cho sức khỏe của cả gia đình.
Hôm nay, em xin được giới thiệu với các mẹ sản phẩm mà em đã dùng và thấy rất hiệu quả. Đây là sản phẩm made in Việt Nam nhưng chất lượng được sánh ngang với các sản phẩm nhập ngoại. Thứ nhất bởi sản phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn c-GMP ASEAN với những yêu cầu nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, công nghệ sản xuất... Thứ hai, kem chống côn trùng Victor Cream còn là sản phẩm có thành phần được nhập khẩu trực tiếp tại các nước có ngành mỹ phẩm phát triển như Đức, Pháp, Nhật Bản...
Đặc biệt, kem chống côn trùng VictorCream còn có phiếu bảo hành trị giá 50.000 cho những người tìm thấy được thành phần không được Bộ Y tế Việt Nam cho sử dụng hoặc thành phần vượt quá tiêu chuẩn mà Bộ Y tế cho phép.
Các thành phần của sản phẩm bao gồm:
-           IR3535
-           Chiết xuất Cúc La Mã
-           Tinh dầu sả chanh
-           Tinh dầu Oải Hương
Em cũng được bạn tư vấn sản phẩm cho biết, thành phần “đinh” của sản phẩm là chất IR 3535, một trong những thành phần cao cấp. Đây là nguyên liệu được Bio Cosmetics nhập khẩu khá đắt đỏ mà không phải thương hiệu nào cũng có đủ khả năng sử dụng thành phần này trong sản phẩm của mình. Do đó, chúng ta mới thấy có những sản phẩm chỉ vài chục nghìn, nhưng có thương hiệu lại lên tới hàng trăm nghìn.


Vậy, IR3535 có tác dụng như thế nào?
-          Là một axit amin tổng hợp làm rối loạn khứu giác của côn trùng, không mùi.
-          Nồng độ 20% cung cấp bảo vệ da lên tới 8 giờ.
-          Cực kỳ an toàn, không có độc tính hay tác dụng phụ. IR3535 đã đạt hiệu quả an toàn tuyệt vời được đánh giá bới tổ chức y tế thế giới. Chỉ số kích ứng da nhẹ chỉ xuất hiện ở động vật, chưa ghi nhận trường hợp nào ở người.
-          Không có cảm giác nhờn dính.
-          Bảo vệ da khỏi các loại muỗi, côn trùng, động vật chân đốt cắn như ruồi, rệp, bọ chét… Ngoài ra IR3535 được chứng minh có hiệu quả chống chấy, ong, ong bắp cày,…
-          Gần như không gây bất kỳ nguy hại nào cho con người và môi trường xung quanh.
-          Đối với những sản phẩm chống muỗi và côn trùng có thành phần Hoàn toàn từ tinh dầu  cũng xuất hiện trên thị trường khá nhiều. Sử dụng thành phần tinh dầu để chống côn trùng cũng là một cách rất hay, cũng có hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả chống côn trùng kéo dài rất ít thời gian, tinh dầu bay khỏi cơ thể là hết. Bên cạnh đó, với những loại tinh dầu có tính nóng sẽ dễ gây bỏng rát, viêm loét trên da nếu dùng nhiều.


Sau một thời gian sử dụng, em không chuyển sang sản phẩm khác được bởi quen với chất kem mềm mịn, thơm mùi sả chanh và thẩm thấu rất nhanh. Sau khi em tham khảo trên page của Bio Cosmetics và tìm hiểu trên mạng, nhiều mẹ đã feedback khá hiệu quả về Kem chống côn trùng Victor Cream này.
Các mẹ mà nhà gần ao, hồ, sông, có vườn rậm rạp, hay khu vực ẩm thấp nhiều muỗi thì nên sắm cho gia đình 1 lọ kem Victor Cream này về dùng, sẽ thấy yên tâm và hiệu quả hơn hẳn.
Chồng chị gái em năm 2017, đợt đại dịch sốt xuất huyết cũng bị muỗi đốt mà lây bệnh. Cứ nghĩ sốt thông thường, cứ chủ quan rồi đến lúc hồng cầu xuống mức báo động thì may còn tới viện kịp, cũng thập tử nhất sinh đấy ạ.
Cái hay của kem Victor Cream em muốn chia sẻ với chị em đó là khi con đi học bị lây chấy của bạn, thì đây là giải pháp tốt nhất trước loại ký sinh “rùng rợn” của học đường. Chỉ cần lấy kem bôi lên chân tóc, ủ 15 - 20 phút sau đó gội lại thì chỉ sau 3 - 5 lần là hết sạch chấy đó ạ.


Công dụng của kem chống côn trùng Victor Cream
-     Xua đuổi muỗi và côn trùng, có tác dụng từ 6-8 tiếng.
-     Làm dịu các vết do côn trùng cắn, giảm tình trạng đau rát, nhức nhối, khó chịu.
-     Giảm viêm, chống kích ứng, tăng cường bảo vệ da
-     Làm mềm, dưỡng ẩm cho da
Hướng dẫn sử dụng:
-     Bôi vào những vùng da không được che chắn bởi quần áo như chân, cánh tay, gáy cổ...
-     Chia đều kem lên vùng da cần chống côn trùng
-     Vỗ đều cho tới lúc kem thẩm thấu hết.
-     Nên bôi một lượng dày vừa phải, tránh bôi quá mỏng sẽ không có tác dụng lâu cũng như hiệu quả chống côn trùng không cao.
Đối tượng sử dụng:
-     Trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên.

-     Không bôi lên vết thương hở.

Không có nhận xét nào